HỘI NGHỊ BAN ĐẠI DIỆN PHHS NĂM HỌC 2019 – 2020

Lượt xem:


Thực hiện Điều lệ Ban đại diện cha mẹ học sinh ban hành  theo Thông tư số 55/2011/TT-BGDĐT ngày 22 tháng 11 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo và Kế hoạch công tác của nhà trường năm học 2019- 2020; Được sự thống nhất của Ban thường trực Hội cha mẹ học sinh và Ban giám hiệu nhà trường, ngày 12 tháng 9 năm 2019, trường THCS Hoàng Diệu tổ chức Hội nghị Ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2019 – 2020.

Về tham dự Hội nghị có:

– Ông: Đàm Văn Tuấn – Phó chủ tịch UBND xã

– Thầy Phạm Đức Tân – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường

– Ông Trần Tiến Trung – Trưởng ban đại diện PHHS

– Các ông(bà) là trưởng ban đầu ngành , GVCN các lớp

– Cùng với 8 bậc phụ huynh đại diện cho CMHS ở 8 lớp.

Ông Trần Tiến Trung – Trưởng ban đại diện PHHS

Tại Hội nghị, Ông Trần Tiến Trung – Trưởng ban Đại diện CMHS đã báo cáo tình hình hoạt động trong năm qua và đưa ra phương hướng hoạt động của Ban đại diện CMHS trong năm học 2019-2020;

Thầy Phạm Đức Tân – BTCB – Hiệu trưởng nhà trường

Thầy Phạm Đức Tân – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tóm tắt kết quả đạt được trong năm học 2018 – 2019, đặc điểm tình hình của nhà trường và các chỉ tiêu năm học 2019- 2020;

Sau khi nghe các báo cáo, đại biểu dự Hội nghị sôi nổi thảo luận và đóng góp ý kiến để xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động của cha mẹ học sinh kết hợp cùng nhà trường, góp phần giáo dục toàn diện cho các con học sinh, góp phần xây dựng nâng cao chất lượng các hoạt động của nhà trường.

Hội nghị đã bầu ra Ban đại diện CMHS nhà trường năm học 2019-2020 gồm 03 vị phụ huynh tâm huyết và nhiệt tình với công tác giáo dục và ông Trần Tiến Trung được Hội nghị bầu làm Trưởng Ban đại diện CMHS của trường năm học 2019-2020.

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Phạm Đức Tân – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao vai trò và sự đóng góp của Ban đại diện CMHS trong công tác phối hợp nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh nhà trường với các hoạt động xuyên suốt trong năm. Hỗ trợ, chung tay trong các hoạt động: Tặng quà cho các cháu nhân ngày Hội trăng rằm, Ngày Quốc tế Thiếu nhi, khen thưởng học sinh,… Tại Hội nghị lần này,nhà trường mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp của Ban đại diện CMHS năm học 2019-2020.

Với sự nhiệt tình, đầy trách nhiệm, Ban đại diện CMHS đã thống nhất được phương hướng, nhiệm vụ, chương trình hành động mang tính thiết thực, khả thi, tạo sự đồng thuận, thống nhất cao. Ban đại diện CMHS thực sự là cầu nối vững chắc giữa Nhà trường và CMHS trong công tác giáo dục học sinh phát triển toàn diện./.

Một số hình ảnh của Hội nghị