KẾT QUẢ THAM GIA GIẢI VIỆT DÃ HUYỆN EA KAR NĂM 2018

Lượt xem:


Thực hiện kế hoạch số 03/KHLN-PVHTT-PGDĐT-HĐTN, ngày 08 tháng 02 năm 2018 về việc tổ chức giải Việt dã huyện Ea Kar năm 2018. Trường THCS Hoàng Diệu đã thành lập đoàn gồm 16 vận động viên tiến hành tập luyện và tham gia thi đấu và sáng ngày 04/03/2018.

Kể từ khi tham gia giải Việt dã huyện Ea Kar đến nay, trường THCS Hoàng Diệu luôn giành được thành tích cao và là một trong những đơn vị trường học dẫn đầu về phong trào này. Phát huy những kết quả đã đạt được, BGH nhà trường đã chỉ đạo cho bộ phận giáo dục thể chất có kế hoạch tuyển chọn vận động viên và tập luyện thường xuyên ngay từ đầu năm học.Đến với giải Việt dã huyện Ea Kar lần thứ XXIX năm 2018 trường THCS Hoàng Diệu tham gia thi đấu ở 4 nội dung: Nam trẻ – Nữ trẻ – Nam chính – Nữ chính. Do có kế hoạch tuyển chọn vận động viên và tập luyện tốt, tại giải lần này trường THCS Hoàng Diệu một lần nữa khẳng định vị trí số 1 ở giải Việt dã huyện Ea Kar đó là: Nhất toàn đoàn trẻ; Nhì toàn đoàn chính; Nhất đồng đội nữ trẻ; Nhất đồng đội nữ chính, những vận động viên có thành tích cao có thể kể đến như: Hà Thị Hoàng Diệu – Giải nhất nữ trẻ; Hoàng Thị Bích Thủy – Giải nhì nữ trẻ; Lưu Thị Diệu Linh – Giải ba nữ chính; Vi Thị Mai – Giải KK nữ chính; Phùng Thị Nguyên – Giải KK nữ chính; Hoàng Văn Duy – Giải nhì nam trẻ; Tô Văn Đức Dương – Giải KK nam trẻ…

Để đạt được kết quả này ngoài sự cố gắng của các em học sinh, sự quan tâm chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường còn phải kể đến tinh thần trách nhiệm của Thầy Đào Viết Phương; Thầy Nguyễn Cao Cường; Thầy Trịnh Quyết Tiến. Đây là những huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm trong công tác tập luyện và chiến thuật thi đấu. Kết quả này là bước đệm vững chắc cho những thành tích cao hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh tại giải Việt dã huyện Ea Kar năm 2018.

Nụ cười tự tin trước vạch xuất phát

Những bước chân chuẩn bị về đích của VĐV số đeo 103: Hoàng Văn Duy

 Ban tổ chức trao cúp, cờ và phần thưởng cho VĐV và các trưởng đoàn

Ban giám hiệu tổ chức vinh danh học sinh và giáo viên trước toàn trường.

Tin và bài: Phạm Đức Tân