LỄ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG THCS ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA VÀ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

Lượt xem:


Văn nghệ chào mừng

Sáng nay 04-9-2019, Trường THCS Hoàng Diệu huyện Ea Kar tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường THCS đạt chuẩn Quốc gia  và Khai giảng năm học mới 2019 – 2020. Tham dự buổi lễ có ông Y Nhuân Byă – Tỉnh ủy viên  – Bí thư  Huyện ủy; ông Nguyễn Văn Hà – Phó BTHU – Chủ tịch UBND, Ông Y Khuyết Niê – UVBTV – Phó chủ tịch thường trực HĐND, ông Lê Văn Hồng – UVBTV – Chủ tịch UBMTTQVN, ông Lê Ngọc Anh – HUV – Phó chủ tịch UBND huyện Ea Kar, lãnh đạo phòng GDĐT Ea Kar cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh của nhà trường.

Đại biểu tham dự buổi lễ

Trường THCS Hoàng Diệu được thành lập theo Quyết định sô 331/QĐ-UBND, ngày 02/08/2010 của UBND huyện Ea Kar. Trải qua quá trình phấn đấu không ngừng, thành quả nhà trường thu được thật đáng trân trọng: Các tổ chức trong nhà trường hoạt động có hiệu quả, theo hướng tinh gọn và phối hợp chặt chẽ trong việc thực hiện nhiệm vụ dạy và học cũng như việc xây dựng và phát triển nhà trường. Tập thể GV- NV có lập trường tư tưởng vững vàng, chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, đội ngũ đủ về số lượng, đảm bảo về chất lượng, thực hiện tốt các nội qui, qui chế cơ quan, xây dựng môi trường sư phạm xanh – sạch – đẹp – an toàn – thân thiện.

          Thừa ủy quyền của UBND tỉnh Đắk Lắk Ông Nguyễn Thanh Dương – Phó trưởng Phòng GD&ĐT công bố Quyết định công nhận trường THCS Hoàng Diệu đạt chuẩn Quốc gia

Thừa ủy quyền của UBND tỉnh Đắk Lắk, Lãnh đạo UBND huyện Ea Kar – trao Bằng công nhận trường THCS đạt chuẩn Quốc gia và tặng hoa chúc mừng cho trường THCS Hoàng Diệu

Trong quá trình xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia, tập thể Ban giám hiệu và bản thân mỗi cán bộ giáo viên luôn nhận thức sâu sắc: Xây dựng trường chuẩn quốc gia chính là khẳng định chất lượng giáo dục của nhà trường, nhằm đáp ứng những yêu cầu về đổi mới Giáo dục. Trên cơ sở phân tích thấu đáo các điều kiện, dự báo tình hình, nhà trường đã tham mưu với cấp Ủy đảng, chính quyền địa phương đưa vào Nghị quyết, chỉ tiêu phấn đấu, xây dựng kế hoạch chi tiết, tổ chức thực hiện một cách khoa học. Với sự quyết tâm cao, tinh thần đoàn kết, gắn bó, lòng nhiệt huyết vì học sinh của tập thể sư phạm nhà trường. Nên những năm học tiếp theo nhà trường liên tục đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, đội ngũ giáo viên giỏi, học sinh giỏi các cấp không ngừng tăng lên, cơ sở vật chất từng bước được hoàn thiện.

          Ông: Nguyễn Văn Hà – Phó BTHU – Chủ tịch UBND huyện Ea Kar              phát biểu chúc mừng nhà trường

 Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Hà,  thay mặt lãnh đạo huyện ghi nhận và biểu dương những cố gắng, những cống hiến của các thế hệ giáo viên, học sinh, phụ huynh nhà trường đã góp phần xây dựng và hoàn thành các tiêu chí để trường THCS Hoàng Diệu đạt chuẩn Quốc gia  hôm nay. Đây là niềm vinh dự, tự hào, song cũng là trách nhiệm to lớn trong sự nghiệp trồng người của nhà trường đối với địa phương. UBND huyện tin tưởng rằng, với sự  quyết tâm của đội ngũ giáo viên, học sinh, sự chung tay của các bậc phụ huynh cũng như sự giúp đỡ của xã hội, trường THCS Hoàng Diệu sẽ giữ vững danh hiệu trường chuẩn Quốc gia  và tiếp tục phát triển.

        Thầy Phạm Đức Tân – Hiệu trường nhà trường đánh trống khai giảng năm học 2019 – 2020

Phát biểu tại buổi Lễ, thầy Phạm Đức Tân – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: năm học 2019 – 2020 này, nhà trường có 26 cán bộ, giáo viên, nhân viên (Chi bộ có 19 đảng viên, trong đó 18 đảng viên chính thức); có 8 lớp với 274 học sinh; khuôn viên nhà trường xanh, sạch, đẹp; có các công trình, trang thiết bị hỗ trợ dạy học và giáo dục được đầu tư đồng bộ, đáp ứng việc đổi mới, nội dung, phương pháp dạy học của cấp học. Đặc biệt năm học 2019-2020 nhà trường được đầu tư xây dựng “Vườn thực nghiệm sinh học – mô hình dạy học trải nghiệm sáng tạo”. Đây là công trình chào mừng lễ đón bằng trường THCS đạt chuẩn Quốc gia.

Khu vườn thực nghiệm sinh học

*Một số hình ảnh tại buổi lễ

Bà Lâm Thị Phúc Dung – Trưởng Phòng GD&ĐT tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo công ty Agrico Đắk Lắk tặng quà cho học sinh 

Đại biểu chụp hình lưu niệm với nhà trường

Tập thể CB,GV,NV nhà trường