KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018-2019

Lượt xem:


Hòa chung trong không khí của cả nước hân hoan chào đón năm học 2018-2019, thầy và trò trường THCS Hoàng Diệu- Xã CưPrông, huyện Eakar đã khẩn trương chuẩn bị các điều kiện cơ bản để sẵn sàng cho năm học mới.

Trước thềm năm học, ngay từ đầu tháng 8, đội ngũ nhà trường đã được tập trung để học tập nghiên cứu nhiệm vụ năm học, tập huấn chuyên môn, dành thời gian thỏa đáng để thảo luận về phương hướng và biện pháp thực hiện nhằm đảm bảo năm học mới luôn đúng hướng và đạt hiệu quả cao nhất.

Nhà trường cũng tổ chức cho học sinh quét dọn, trang trí lại phòng học, tu sửa bàn ghế, trang thiết bị đảm bảo cho việc dạy và học; công tác vệ sinh trường lớp, chăm sóc bồn hoa cây cảnh, tạo cảnh quan khuôn viên trường xanh- sạch- đẹp được đặc biệt chú trọng. Đồng thời nhà trường cũng biên chế lại lớp học, sắp xếp đội ngũ giáo viên một cách hợp lí.

Liên đội cũng tổ chức cho các đội viên ôn lại truyền thống nhà trường, giáo dục các em về nề nếp tác phong, có ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường và biết làm đẹp cảnh quan trường lớp. Thầy và trò cũng đã tổ chức thảo luận phương pháp học tập và từng bước ổn định nề nếp dạy và học.

Nhà trường cũng tổ chức tốt các hoạt động đón học sinh đầu cấp và chuẩn bị tốt cho công tác đón chào khai giảng năm học mới.

Sáng ngày 05/09/2018 cùng với hàng triệu học sinh trên cả nước. Trường THCS Hoàng Diệu đã long trọng tổ chức khai giảng năm học 2018-2019. Về dự với buổi lễ có Thầy Nguyễn Thanh Dương – Phó trưởng phòng GD&ĐT; Ông Nhữ Ngọc Tuyến – Chủ tịch UBND xã Cư Prông; Ông Nguyễn Đức Kỳ – Chủ tịch UBMTTQVN xã Cư Prông; Bác Phạm Thị Tâm – Hội trưởng Hội PHHS cùng tập thể CB,GV,NV, HS nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng:

Thầy Nguyễn Thanh Dương – Phó trưởng phòng GD&ĐT đọc thư của chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi cho ngành giáo dục

Thầy Phạm Đức Tân – BTCB, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống chào mừng năm học mới

Thầy Nguyễn Thanh Dương – Phó trưởng phòng GD&ĐT, Phó chủ tịch Hội Khuyến học huyện Ea Kar, tặng quà cho HS nghèo vượt khó

Ông: Nguyễn Đức Kỳ – Chủ tịch UBMTTQVN xã Cư Prông, tặng quà

cho HS hiếu học

Đại biểu chụp hình lưu niệm cùng nhà trường