TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017-2018

Lượt xem:


Trong không khí cả nước hân hoan chào đón 128 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sáng ngày 28/05/2018 vừa qua, thầy và trò trường THCS Hoàng Diệu đã long trọng tổ chức “ Lễ tổng kết năm học 2017 – 2018”. Đến dự buổi lễ có Đ/c Tô Văn Tân – BTĐU; Đ/c Hoàng Quốc Việt – PCT HĐND xã; Đ/c Nhữ Ngọc Tuyến – CT UBND xã; Đ/c Mông Văn Tuấn – Bí thư đoàn xã; Đ/c Phạm Thị Tâm – Trưởng ban đại diện PHHS cùng tập thể CB,GV,NV và học sinh nhà trường.

Đại biểu về dự Lễ tổng kết

Sau nghi thức chào cờ, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu. Thầy Phạm Đức Tân – BTCB-HT nhà trường thay mặt Ban giám hiệu đọc báo cáo tổng kết năm học

   Thầy Phạm Đức Tân – BTCB – HT nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 2017-2018

 Trong năm học vừa qua, nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp các ngành, bậc CMHS, sự điều hành của BGH, sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tất cả vì học sinh thân yêu, phát huy đạo đức nhà giáo của các thầy cô giáo; đặc biệt là sự vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong, vượt qua khó khăn của các em học sinh nên trường THCS Hoàng Diệu đã thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2017- 2018. Những cố gắng không ngừng, những cống hiến lặng thầm, sự tận tâm, tận lực của tập thể cán bộ, giáo viên và những nỗ lực trong việc tiếp thu tri thức thể hiện sự thông minh, óc sáng tạo, sự nỗ lực hết mình của các em đã được đền đáp bằng những thành tích đáng ghi nhận:

* Học sinh giỏi văn hóa: Cấp huyện đạt 2 giải ba, 2 giải KK; Cấp trường: 20 em

* Học sinh giỏi TDTT cấp huyện: Giải Nhì Bóng đá nam; Giải Nhất Bóng chuyền nam; Giải Nhì bóng chuyền nữ; Đẩy gậy: 02 giải nhất; 02 giải ba; Điền kinh: 02 giải nhất, 01 giải nhì; Đạt giải khuyến khích toàn đoàn.

* Học sinh giỏi TDTT cấp tỉnh đạt: 1 HCV; 1 HCB; và 2HCĐ

* Cuộc thi Việt dã cấp huyện: Nhất toàn đoàn trẻ ; Nhì toàn đoàn chính; Nhất đồng đội nữ trẻ ;Nhất đồng đội nữ chính.

* Cuộc thi Việt dã cấp tỉnh: Đạt 03 giải khuyến khích.

Trong buổi lễ nhà trường đã tổ chức tuyên dương phát thưởng cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Cô: Lâm Thị Phương – PHT nhà trường thông qua Quyết định tuyên dương khen thưởng

Đ/c: Tô Văn Tân – BTĐU phát thưởng cho HS đạt giải cấp tỉnh

Đ/c: Nhữ Ngọc Tuyến – CT UBND xã phát thưởng cho HS đạt giải cấp huyện

Đ/c: Mông Văn Tuấn – BT đoàn xã và Thầy Phạm Hồ Quang Thắng – CTCĐ nhà trường phát thưởng cho HS đạt danh hiệu HSG năm học 2017-2018.

Cuối buổi lễ nhà trường đã tiến hành bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương.

Đ/c Mông Văn Tuấn – BTĐX và Thầy Vũ Huy Phương – BTCĐ nhà trường ký biên bản bàn giao

   Vậy là một năm học nữa lại trôi qua trong biết bao niềm vui và tự hào. Với những kết quả đã đạt được trong năm học 2017-2018 sẽ tạo đà cho những thành tích trong các năm học tiếp theo và tiến tới xây dựng trường THCS Hoàng Diệu đạt chuẩn quốc gia.